$nbsp;

X

Chủ nhật, 19/05/2019
  • Hà Thành Ford
  • TPBH: Nguyễn Tiến Dũng
  • Điện thoại: 0911 85 1111

Ford Everest trang bị động cơ dầu diesel tăng áp kép và hộp số tự động 10 cấp từ Ranger Raptor

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho hai phiên bản kế tiếp của F-150, và mới đây nhất là chiếc bán tải Ranger nhỏ hơn.

Ford Everest Titanium 2019

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

Tại Úc, Ford đã chuyển hệ truyền động từ Ranger Raptor cho Everest – một chiếc SUV thể thao tiện ích – thay vì chỉ chia sẻ nền tảng bậc thang chung với chiếc xe bán tải hạng trung.

 

Động cơ mới từ Ranger Raptor trên Ford Everest cơ bắp hơn đáng kể so với Duratorq 3,2 lít hiện tại của Everest, mặc dù được kết hợp cùng bộ tăng áp đơn, số sàn 6 cấp tự động, Duratorq cho ra 192 mã lực và 470Nm mô-men xoắn cực đại.

Ford Everest Trend 2019

Ford cho biết khối động cơ mới nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ hơn sẽ được cung cấp cho Everest như một tùy chọn biến thể Trend và là tiêu chuẩn trên Titanium. Các biến thể còn lại trong phạm vi Ford Everest sẽ vẫn sử dụng Duratorq 3,2 lít.

Hiện tại, hãng xe Mỹ vẫn chưa tiết lộ khả năng hiệu suất của các mẫu Everest được trang bị động cơ mới. Nhưng hãng cho biết, với EcoBlue dầu diesel tăng áp kép, Everest có sức kéo lên tới 3.100 kg, cách xa rất nhiều so với con số 2.268 kg của crossover Explorer được bán tại Mỹ.

Được biết, ngoài việc mượn động cơ, Ford Everest không nhận được bất kỳ tính năng bổ sung nào như cải tiến ngoại thất, nội thất từ Ranger Raptor.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Bình Luận

Bài viết khác